Công ty NPOIL đồng hành cùng chương trình “Ngọn lửa biển đảo trong lòng sinh viên” lần 2

Được sự phối hợp của BGH Trường Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật TP. HCM, tối 13/12 vừa qua, BTC Hành trình tìm kiếm Đại Sứ Đại Dương Xanh đã tổ chức thành công chương trình “Ngọn lửa Biển đảo trong lòng sinh viên” lần 2.

Đến tham dự chương trình, có sự hiện diện của các vị khách mời đặc biệt như: bà Trương Mỹ Hoa - Nguyên Phó chủ tịch nước CHXHCNVN, ông Cao Minh Tuấn - Đại diện Trung tâm Truyền thông Bộ Tài nguyên và Môi trường, PGS.TS Nguyễn Văn Cường - Phó cục trưởng cục Hành chính Văn phòng Chính phủ Phía nam, PGS. TS Nguyễn Chu Hồi - Nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục biển và Hải đảo Việt Nam cùng hơn 50 doanh nhân, nhà báo và 1000 bạn sinh viên Trường Đại học Sư Phạm Kỹ Thuật TP. HCM.

Toàn cảnh chương trình "Ngọn lửa biển đảo trong lòng sinh viên" lần 2. 

Để làm nên sự thành công lan tỏa của chương trình, bên cạnh sự chuẩn bị chỉn chu từ BTC thì không thể không nhắc đến sự đồng hành của các đơn vị doanh nghiệp tài trợ, trong đó phải nhắc đến doanh nhân Phan Thảo - Giám đốc Công ty NPOIL.

Doanh nhân Phan Thảo (vest xanh) chụp ảnh cùng đại diện BTC và các vị khách mời đặc biệt trong Chương trình. 

Doanh nhân Phan Thảo trò chuyện cùng doanh nhân Trần Thị Bích Thủy (đại diện Công ty Long Thủy Toys). 

Có mặt tại chương trình, dưới góc nhìn của một doanh nhân trẻ, anh Phan Thảo chia sẻ “Rất vui khi là một đơn vị đồng hành cùng Chương trình Ngọn lửa biển đảo trong lòng sinh viên ngày hôm nay. Trước bối cảnh hiện nay của môi trường, biển đảo thì ý nghĩa, mục tiêu của HTTKĐSĐDX cũng như chương trình hôm nay hướng đến là thật sự thiết thực”. Cũng theo anh: tình cảm đối với biển đảo là một yếu tố vô cùng quan trọng đối với giới trẻ đặc biệt là các bạn sinh viên. Hi vọng qua chương trình lần này, sẽ cùng với BTC truyền đi những thông điệp thật ý nghĩa, góp phần đánh thức tình yêu biển đảo đến với toàn thể các bạn sinh viên.

Anh Phan Thảo chia sẻ về tình yêu biển đảo tại chương trình. 

Được biết, thương hiệu dầu nhớt NPOIL ra đời từ đầu năm 2009 tại Việt Nam, năm 2010 chính thức được xây dựng hệ thống nhận diện thương hiệu. Với phương châm hoạt động đổi mới, sáng tạo, cải tiến liên tục để phát triển tối ưu nhất dịch vụ, chất lượng,… nhằm đưa NPOIL trở thành nhãn hàng dầu nhớt sử dụng công nghệ xanh hàng đầu tại Việt Nam. NPOIL đã cố gắng giảm chất thải ô nhiễm cục bộ từ các hoạt động sản xuất. Điều này cho thấy sự quyết tâm trong công cuộc chung tay bảo vệ môi trường của công ty. 

Cam Ly
Tin liên quan