Suối Đá Giăng – Điểm đến mới nổi CỰC HOT tại Nha Trang | Daisudaiduongxanh

Blog 0 lượt xem

Suối đá

Nếu bạn đang lên kế hoạch cho một chuyến đi Đi đến Nha Trang – Khánh Hòa sắp tới, hãy note ngay lại Đà giang hiện tại Thêm danh sách các điểm đến “phải đi”. Nơi đây thu hút du khách bởi sự tuyệt vời của núi non và vẻ đẹp thơ mộng của những thác nước trắng xóa.

1. Suối Đá Giăng ở đâu?

• Địa chỉ nhà: Xã Suối Cát, Huyện Cam Lâm, Tỉnh Khánh Hòa

Suối Đá Giăng là một trong số đó Địa điểm du lịch mới nổi ở Nha TrangLý tưởng cho các chuyến đi khám phá thiên nhiên, Tour du lịch Nha Trang mùa hè Ngày ngắn. Suối nằm ngay sát đường lên đỉnh Hòn Bà – nơi được mệnh danh là Đà Lạt giữa lòng Nha Trang.

2. Đường vào suối Đá Giăng ở Nha Trang

Tại Nha Trang, từ Khánh Hòa, du khách đi theo hướng Tây Nam theo đường Nguyễn Thị Minh Khai và Vân Đồn. Đến cuối phố, rẽ phải vào đường Lê Hồng Phong, đi thêm một đoạn nữa thì rẽ trái đi vào đường Phong Châu. Tiếp theo, rẽ A4 tại ngã tư với đường Tố Hữu, rẽ trái Tố Hữu đi theo đường Cầu Lùng – Cao Bá Quát để vào đường Võ Nguyên Giáp.

Đến Võ Nguyên Giáp rẽ trái vào Quốc lộ 1A. Sau đó, rẽ trái ở ngã ba đường đi Hòn Bà, băng qua phần đá của Kênh Dow và đi đến Kênh Đá Giang. Du khách đến suối có thể di chuyển bằng xe máy hoặc ô tô khách Thuê xe du lịch Nha Trang Mọi thứ đều rất dễ dàng.

3. Giá vé Suối Đá Giăng

Như hiện nay đã được khai thác, khu du lịch Kênh Đá Giăng vẫn còn giữ được các loài động vật hoang dã tự nhiên. Du khách có thể tự do khám phá, tận hưởng không gian và cảnh sắc yên bình. Hiện nay, khu du lịch suối Đá Giăng Miễn phí Đối với tất cả các khách.

4. Hoạt động vui chơi giải trí nổi bật trên suối Đá Giăng Nha Trang

Suối Đá Giăng sẽ là điểm đến của vô số trải nghiệm thú vị với danh lam thắng cảnh, phong cảnh hùng vĩ, làn nước mát lạnh và những hoạt động vui chơi giải trí độc đáo.

4.1 Đi xe máy trên đường ven sông Đà Giang

Cảnh quan đá và nước của Kênh Đá Giăng, Diên Khánh, Nha Trang có sức hấp dẫn lạ thường. Đường xuống sông uốn khúc theo những con dốc dài ngoằn ngoèo. Một bên là hồ, một bên là sườn đồi hay rừng nguyên sinh rộng lớn. Vùng đất này đã kích thích trí tò mò cũng như khả năng vượt qua thử thách của những người đam mê khám phá.

Suối đá

Đi xe máy không quá phức tạp vì ở đây tốc độ không quá nguy hiểm. Du khách có thể vừa lái xe vừa ngắm cảnh thiên nhiên.

4.2 Tổ chức tiệc nướng với dòng chảy mát mẻ

Ngoài việc thưởng ngoạn cảnh sắc và không khí trong lành nơi đây, du khách còn có thể tổ chức những bữa tiệc BBQ gần suối. Khi đến suối Đá Giăng, bí quyết là bạn không phải mang theo nước đá để giải cơn khát. Nếu bạn muốn uống nước lạnh và bia thì ngâm mình khoảng 10 phút, sau đó bạn sẽ có ngay một chai nước lạnh.

Suối đá

Suối Đá Giăng với vô số phiến đá lớn nhỏ như hàng chục chiếc bàn ăn “xịn” để ngồi hàn huyên tâm sự, thiên nhiên nơi đây phong cảnh rất tốt. . Thưởng thức những món ăn ngon cùng với bản nhạc giao hưởng từ tiếng chim, tiếng suối, tiếng lá xào xạc .. tạo nên một chuyến du lịch đặc sắc mà không ai có thể quên được.

4.3 Tắm suối, đẹp mắt về mặt thẩm mỹ

Khi bạn đến gần Kênh Đà Giang, bạn sẽ thấy những viên sỏi khác nhau và nước sủi lên trước mặt. Còn gì tuyệt vời hơn khi được đắm mình trong làn nước trong vắt, mát lạnh của cuộc sống. Đặc biệt, nơi đây có rất nhiều “background” siêu độc đáo cho du khách thỏa sức check-in để có những bức ảnh nhớ đời.

5. Một số lưu ý trên đường đi suối Đá Giăng

5.1 Thời điểm tốt nhất để đến Suối Đá Giăng

Nhiều khách ngạc nhiên Đi du lịch Nha Trang vào tháng mấy? Là đẹp nhất. Câu trả lời là bạn nên đến Nha Trang vào mùa khô từ tháng 1 đến tháng 9, vì thời tiết Nha Trang trong những tháng này rất dễ chịu, khô ráo, dễ dàng di chuyển và ngắm cảnh. Đối với hoạt động kinh doanh du lịch suối Đá Giăng cũng vậy.

Du khách nên đến thăm Đà Giang vào mùa khô, tháng 6 và tháng 7, khi thời điểm đẹp nhất trong năm là rừng rậm và môi trường thiên nhiên kỳ thú rất lý tưởng cho các hoạt động ngoài trời ở giữa.

5.2 Kinh nghiệm ăn uống

• Suối Đá Giăng là điểm du lịch mới nổi nên các dịch vụ ăn uống vẫn chưa được cải thiện nhiều. Vì vậy, cần chuẩn bị sẵn đồ ăn, nước uống nếu khách có ý định lưu trú lâu dài tại đây.
  • Sau bữa tiệc nướng, du khách tập trung dập lửa, dọn rác, đảm bảo an toàn cũng như bảo vệ cảnh quan thiên nhiên.
  • Theo kinh nghiệm của nhiều du khách, khi đến thăm suối Đá Giăng, bạn nên dành 1 buổi để dành thêm thời gian tham quan các điểm du lịch nổi tiếng khác của thành phố biển đẹp như tranh vẽ: Quần đảo nha trang, Chúng tôi làm dốc Nha Trang, Vịnh Nha Phu Và thưởng thức những đặc sản thú vị nổi tiếng xa gần Bún cá, Bánh canh chả cá

5.3 Hàng hóa mang theo

Là một điểm đến rất hot Khu du lịch Nha Trang Người ta rủ nhau đi du lịch, đến với suối Đá Giăng, nhớ khách được sắm đầy đủ áo phao, lều, bạt,…

Để có một sức khỏe và tinh thần thoải mái chiến thắng suối Đá Giăng, du khách phải lựa chọn nơi lưu trú có trang thiết bị tốt, tiện nghi và thoải mái: Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang.

Suối đá

Sở hữu căn hộ khách sạn hướng biển, dịch vụ đẳng cấp 5 sao, không gian hội họp thượng lưu, nhà hàng sang trọng, trung tâm thương mại sầm uất, bể bơi ngoài trời rộng lớn… Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang là sự hoàn hảo “tất cả trong một”. Điểm đến cho mọi du khách.

>>> Đặt phòng tại Vinpearl Condotel Beachfront Nha Trang để tận hưởng những dịch vụ nghỉ dưỡng đỉnh cao cùng ưu đãi siêu hấp dẫn.

Suối đá Một trong những điểm du lịch Nha Trang ít người biết đến là hành trình lên kế hoạch hay khám phá một vùng đất mới.

>>> Đừng quên đặt Phòng và Voucher Vinpearl Nha Trang, Kết hợp, Tour du lịch Nha Trang, để được nghỉ ngơi và thư giãn tốt nhất!

Xem thêm

READ  Điểm hẹn văn hóa mỗi dịp đầu năm | Daisudaiduongxanh
Bài viết liên quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.