KOI Té là thương hiệu trà sữa Singapore khá nổi tiếng khi du nhập về Việt Nam. Một năm sau khi ra mắt, KOI Trà sữa Hà Nội Vốn chiếm được tình cảm của giới trẻ. Những ly trà sữa đậm đà với những viên trân châu vàng óng độc đáo là điểm kích thích hấp dẫn khiến nhiều người sẽ muốn quay lại thưởng thức. Sự hợp tác Vé kỹ thuật số Tìm hiểu về thương hiệu này tại Hà Nội.
Mục lục
1. Trà sữa Hanoi KOI – Thức uống Singapore được giới trẻ Việt Nam vô địch
Trà sữa KOI bắt đầu chinh phục thị trường Việt Nam cách đây 5 năm. Thương hiệu có xuất xứ tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trong cơn sốt trà sữa, trong số các thương hiệu trà sữa ở Đài Loan, KOI ở Singapore vẫn có ý nghĩa và có chỗ đứng riêng.
Ảnh: phung.thanh.ha
Đến năm 2020, trà sữa KOI sẽ được giới thiệu đến giới trẻ Hà Nội và sẽ có mặt ngay lập tức. Những ly trà sữa chất lượng với hương vị thơm ngon, lớp phủ giòn đẹp mắt là điểm cộng lớn.
Ảnh: @ riviu.vn_hanoi
Để có được thức uống ngon nhất, đội ngũ nhân viên của Trà sữa KOI Hà Nội được đào tạo bài bản. Từ thao tác trộn đều được tính toán các tiêu chuẩn rất tỉ mỉ. Ngoài ra, nguồn nguyên liệu cần thiết để pha chế đồ uống đã được chọn lọc để tạo ra một tách trà thơm để đáp ứng một bữa ăn nhanh tự nhiên.
2. Menu KOI có gì đặc biệt?
Thực đơn Trà sữa KOI Hanoi có hơn 30 hương vị khác nhau. Mang đến nhiều trải nghiệm cho thực khách với các loại topping đặc biệt như trân châu đường đen, chân trâu vàng, nha đam, sương sa, v.v. Nhưng để nói về best seller của KOI thì đó chính là Macchiato.
Ảnh: @ riviu.vn_hanoi
Điểm đặc biệt của ly Machiato ở đây chính là lớp Milk Foam. Kem sữa mặn ngọt kết hợp với trà Macchiato thơm lừng tạo nên một thức uống dễ gây nghiện.
Ảnh: eatwithmynoreo
Ngoại trừ macchiato dành cho những người hâm mộ kem mật ong, mật ong là thức uống trà xanh dành cho những ai yêu thích mật ong. Đây là một trong 3 món được order nhiều nhất tại KOI Té. Nước trà đậm đà, hơi đắng, pha loãng với mật ong, mang lại cảm giác sảng khoái và hương thơm ngào ngạt.
Ảnh: @ riviu.vn_hanoi
Nếu bạn thích trà sữa ít ngọt hơn, sữa xanh mật ong là dành cho bạn. Trà sữa mật ong chứa ít đường hơn 50% so với các loại đồ uống khác nhưng lại là thức uống dành cho những ai đang lo lắng về việc tăng cân. Ngoài những hương vị trên, Matcha latte, Sữa tươi chân trâu đường đen cũng là một thức uống nên thử.
Ảnh: chutrongoan
Xem thêm:
3. Chi nhánh Trà sữa KOI Hà Nội
Hiện tại, KOI Milk Tea có sáu chi nhánh tại thủ đô Hà Nội. Nhiều chi nhánh tọa lạc tại các trung tâm thương mại lớn, sầm uất, có vị trí thuận lợi, dễ dàng di chuyển. Vị trí của các chi nhánh được mô tả trong bảng dưới đây:
Chi nhánh | Địa chỉ nhà |
KOI The – Aeon Mall Hà Đông | ST145-1, Aeon Mall Hà Đông, Quận Hà Đông, Hà Nội |
KOI The – Royal City | B1-R3-K4B, Vincom Mega Mall Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Q. Tân Xuân, Hà Nội |
KOI The – Vincom Phạm Ngọc Thạch |
L1-16 Vincom Phạm Ngọc Thạch, 2 Phạm Ngọc Thạch, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, Hà Nội |
KOI The – Vincom Times City | TN-K3-K4, Vincom Mega Mall Times City, 458 Minh Khai, Vinh Tuy Ward, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội |
KOI The – Big C Thăng Long | Tầng trệt, cabin 21 Biển Lớn Thăng Long, 222 Trần Duệ Hưng, P. Trần Cách, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
KOI The – Vincom Ocean Park | L1-K16 TTTM Vincom Megamall Ocean Park, Phường Kiêu Kỵ, Huyện Gia Lâm, Hà Nội |
4. Đánh giá của người tiêu dùng về thương hiệu trà sữa KOI Hà Nội
Theo đánh giá, KOI The Hanoi không chỉ ghi điểm nhờ thức uống ngon mà còn nhờ không gian đẹp và các chương trình tri ân khách hàng ý nghĩa.
Ảnh: han khanhhoang0501
Ảnh: eatwithbeann
Đây là một số thông tin về KOI Trà sữa Hà Nội. Vào những ngày hè nóng nực, còn gì tuyệt vời hơn khi được thưởng thức ly trà sữa thơm ngon trên tay trong không gian hiện đại, mát mẻ cùng bạn bè. Hãy nhanh chân ghé thăm các chi nhánh của KOI Hà Nội nhé!
Xem thêm: